Liverpool chuẩn bị 'nổ bom tấn' trị giá 75 triệu euro

Báo Pháp Luật TP.HCM
13-06-2022 09:08 1 liên quan
Liverpool đã đạt thỏa thuận ban đầu, mua tiền đạo người Uruguay - Darwin Nunez với giá 75 triệu euro.

https://photo-cms-plo.zadn.vn/w850/Uploaded/2022/vrwqzdjwp/2022_06_13/nunez-765.jpeg

Tiền đạo Benfica - Nunez (phải) chuẩn bị cập bến CLB Liverpool. Ảnh: REUTERS

CLB Bồ Đào Nha - Benfica tiết lộ, vụ chuyển nhượng giờ chót có thể tăng lên 100 triệu euro, khiến kỷ lục mua sắm 75 triệu bảng (406 triệu RM) Liverpool phải trả cho Southampton để đổi lấy chữ ký của trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk vào năm 2018 bị lu mờ.

Darwin Nunez đã ghi tổng cộng 26 bàn trong 28 trận ra sân ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa trước. Tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi đã bị loại khỏi đội tuyển Uruguay trong chiến thắng 5-0 trước Panama.

Dự kiến Nunez có thể mất hai ngày để hoàn thành việc kiểm tra y tế, bắt đầu vào hôm nay (13-6). Các điều khoản cá nhân không được tiết lộ. Darwin Nunez bày tỏ nguyện vọng được chơi trogn màu áo của HLV “Binh đoàn đỏ” Jurgen Klopp, bất chấp sự quan tâm từ kình địch Manchester United.

Được biết, đội á quân Premier League và Champions League - Liverpool đã mất vài tuần để đàm phán với Benfica. Nunez chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn sáu năm với Liverpool.

Hồi tháng Tư, tiền đạo 22 tuổi từng nhận được lời khen ngợi từ Klopp, sau khi anh ghi cả hai bàn trong hai lượt trận thua của Benfica trước Liverpool tại tứ kết Champions League.

Nhiều khả năng, Nunez sẽ đến sân Anfield để trám vào vị trí của Sadio Mane - tiền đạo người Senegal hiện đang được CLB Đức - Bayern Munich ráo riết săn đón.

Liverpool đã hai lần từ chối lời đề nghị từ đội bóng vô địch Bundesliga và đang giữ mức phí gần 47 triệu euro để bán Sadio Mane, người còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Alfield.

MINH QUANG

Tin khác
    Tin nóng
      Tin mới